แผนกลยุทธ์ ร้าน The spa
ลักษณะธุระกิจ
1. วิสัยทัศน์
นําเสนอสินค้าและบรการที่มีคุณภาพ โดยมุ่งเน้นการสร้างความพึงพอใจและเพิ่มคุณค่า
ให้กับลูกค้าทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ
2. ภารกิจ
ให้กับผู้บริโภคโดยเน้นวิธีการแบบธรรมชาติบําบัดด้วยสินค้าและบรการหลักๆ ดังนี้
เป็นสถานบริการแบบ Destination Spa ที่ให้บริการการผ่อนคลายและเสริมสร้างสุขภาพที่ดี
- บริการนวด
- แบบแผนไทยและแบบอะโรมาเธอราพี
- นวดหน้าและฝ่าเท้า- นวดบําบัด
- บริการเสริมความงาม
- อบผิว
- ขัดผิว
- สิ่งอํานวยความสะดวกและผ่อนคลาย
- อ่างน้ําจากุซซี่และอ่างน้ําเย็น
- ห้องอบซาวน่าและห้องอบไอน้ํา
- การให้คําแนะนําในการดูแลรักษาสุขภาพ
- ผลิตภัณฑ์ทางธรรมชาติ
- น้ํามันหอมกลิ่นต่างๆ
- สมุนไพรประคบ
3. เป้าหมายการดําเนินงาน
- สร้างยอดขายประมาณ 13 ล้านบาท ภายในปี 2547
- มีผลกําไรสุทธิประมาณร้อยละ 22 ในปี 2547
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น