วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2558

แผนกลยุทธ์ ร้าน The spa

     จากการที่สปาได้กลายมาเป็นตลาดที่มีศักยภาพ ในการที่มีอัตราการเติบโตสูงและมีแนวโน้มของผู้บริโภคที่ต้องการการผ่อนคลายเพิ่มมากขึ้น ในขณะเดียวกันสปาที่เปิดให้บริการยังมีจํานวนไม่มากนักโดยเฉพาะสปาที่เป็ดแบบสแตนอโลน ดังนั้นจึงทําให้บริษัท The Spa มองเห็นแนวทางและโอกาสที่จะประสบความสําเร็จในการลงทุนทําธุรกิจประเภทนี้อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าจะมีจํานวนสปาที่เปิดให้บริการยังมีไม่มากนัก แต่อุตสาหกรรมนี้กําลังตกอยู่ในสภาพการแข่งขันที่รุนแรง ดังนั้นการที่จะดําเนินกิจการให้ประสบความสําเร็จจําเป็นต้องอาศัยปัจจัยหลายอย่างด้วยกัน

ลักษณะธุระกิจ

 1. วิสัยทัศน์

 นําเสนอสินค้าและบรการที่มีคุณภาพ โดยมุ่งเน้นการสร้างความพึงพอใจและเพิ่มคุณค่า

ให้กับลูกค้าทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ

 2. ภารกิจ

ให้กับผู้บริโภคโดยเน้นวิธีการแบบธรรมชาติบําบัดด้วยสินค้าและบรการหลักๆ ดังนี้

เป็นสถานบริการแบบ Destination Spa ที่ให้บริการการผ่อนคลายและเสริมสร้างสุขภาพที่ดี

- บริการนวด

- แบบแผนไทยและแบบอะโรมาเธอราพี

- นวดหน้าและฝ่าเท้า- นวดบําบัด

- บริการเสริมความงาม

- อบผิว

- ขัดผิว

- สิ่งอํานวยความสะดวกและผ่อนคลาย

- อ่างน้ําจากุซซี่และอ่างน้ําเย็น

- ห้องอบซาวน่าและห้องอบไอน้ํา

- การให้คําแนะนําในการดูแลรักษาสุขภาพ

- ผลิตภัณฑ์ทางธรรมชาติ

- น้ํามันหอมกลิ่นต่างๆ

- สมุนไพรประคบ

3. เป้าหมายการดําเนินงาน

- สร้างยอดขายประมาณ 13 ล้านบาท ภายในปี 2547

 - มีผลกําไรสุทธิประมาณร้อยละ 22 ในปี 2547

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น